MSTN | in-game system
ระบบภายในเกม TrainZ ที่จัดทำขึ้น
ระบบภายในเกม TrainZ ที่จัดทำขึ้น
「 監視系 | MNS - Train Monitoring System 」
ระบบนี้จะทำหน้าที่เป็นเหมือนสมองของหัวรถจักร ระบบนี้มีภายในรถจักร QSY, CSR SDA3 & CSR SDA4 เพื่อประสบการณ์สุดสมจริงภายในเกม! โดยสามารถอ่านข้อมูลพื้นฐานจากตัวรถจักรได้เช่น ค่าแรงดันลม แรงดันไฟฟ้าลงมอเตอร์ และการตั้งค่าต่างๆภายในจอ
「 欧列制御 | ETCS - European Train Control System 」
ระบบนี้จะทำหน้าที่เสมือนกับผู้ช่วยขับในรูปแบบ แสดงผลผ่านทางจอ ว่าจะต้องขับความเร็วเท่าไร และอีกเท่าใดจะต้องวิ่งที่ความเร็วเท่านี้ โดยจะมีวงกรอบ Circular Speed มาเพื่อกำหนดขอบเขตการวิ่งภายในเส้นทาง ให้ง่ายต่อการขับมากยิ่งขึ้น!
「 Knorr Bremse CCB-II - Electronic Brake Valve 」
ระบบสำหรับชุดห้ามล้อไฟฟ้า Knorr Bremse CCB-II บนรถจักร QSY ที่จำลองมาลงในเกมอีกทีหนึ่ง เพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นสุดสมจริง!
「 Deadman || Vigilance System 」
ระบบช่วยการตอบสนองของพนักงานขับรถจักร เมื่ออยู่ภายในห้องขับ ระบบจะนับเวลาจากวินาทีที่ 102 ลงมา 0 หลังจากนั้นจะนับเหลือง 8 ลงมา 0 และนับต่อจะนับแดง 4 ลงมาจนถึง 0 ระบบจะทำการลงเบรคขบวนที่ท่า Emergency Brake ทันที! เพื่อความปลอดภัย!
We will develop our best work. Both efficiency and quality.